TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI XE TẢI TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Editors Picks

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

XE TẢI HOWO

           Xin kính chào quý khách hàng thân thương của tôi!
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới quý vị dòng sản phẩm XE TẢI HOWO
Đây là một trong những sản phẩm của tập đoàn HOWO - SINOTRUCK, xe Howo vào thị trường Việt Nam cũng đã lâu và đã chiếm phần lớn thị phần người sử dụng tại đây.
Nói tới xe Howo trong ngành vận chuyển ai cũng biết. Vậy xe Howo có những dòng xe nào và ưu nhược điểm của mỗi loại ra sao, mẫu mã , giá thành như thế nào , sau đây chúng ta sẽ tới từng mục một:
+ Trên thị trường xe tải Howo có 3 dòng chính sau:
  - XE TẢI THÙNG HOWO.
( tôi đã phân tích những hiểu biết của mình theo từng loại, mời quý vị kích vào link trên để tìm hiểu thêm)



+ Mẫu mã của sản phẩm  XE TẢI HOWO  được chú trọng rất nhiều, tại Việt Nam nhà máy Howo - sinotruck có một hệ thống chuyên gia trong các lĩnh vực từ phát triển thị trường, nghiên cứu địa hình cho tới việc trong sóc khách hàng, họ theo dõi xe trong quá trình sử dụng của khách, phân tích những ưu nhược điểm của xe để cho ra những sản phẩm tối ưu vì thế mỗi một đời XE TẢI HOWO đều có những thay đổi nhằm hướng tới sự hoàn mỹ của xe.



+ Giá thành của XE TẢI HOWO: Nó tùy thuộc rất nhiều vào nước sở tại , điều tôi muốn nói ở đây là chính sách nhập khẩu của mỗi quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam thuế nhập khẩu xe đang ở mức ngọn cây vì thế những chiếc xe để hoàn thiện và chay được trên đường đang gánh trên mình rất nhiều mức thuế khác nhau. Cái quan trọng nữa là xe được đặt theo cấu hình bên nhập thiết kế, muốn tiêu thụ được nhiều xe điều quan trọng bậc nhất đối với nước chúng ta là giá thành vì vậy chất lượng xe về tới Việt Nam là không được cao lắm, tuy nhiên một số đơn vị nhập khẩu đã nhập những loại xe chất lượng với giá thành cao hơn một chút nhưng đang hút khách với chất lượng và chế độ bảo hành cực tốt.



Ô TÔ BẢO NGỌC chuyên nhập khẩu và phân phối các loại XE HOWO, JAC, DONGFENG, SHACMAN.. các dòng XE TẢI TRUNG QUỐC, tại thị trường VIệt Nam.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại phụ tùng XE TẢI HOWO, XE TẢI SHACMAN, XE TẢI JAC, XE TẢI CAMC, XE TẢI DONGFENG, XE TẢI HYUNDAI...
FACEBOOK: https://www.facebook.com/xebenshacman
GOOGLE +: https://plus.google.com/1146589851042...
MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ: 0962.935.586

Xin trân trọng cảm ơn quý vị đã đọc những chia sẻ của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét