TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI XE TẢI TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Editors Picks

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

MOOC BEN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại MOOC BEN khác nhau , đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tải trọng, chất lượng và giá thành.
Hôm nay tôi xin giới thiệu tới quý vị các sản phẩm Mooc Ben có mặt tại thị trường Việt Nam.

                                                          1. MOOC BEN CIMC.
Có lẽ đây là một trong những thương hiệu gần gũi với quý vị nhất, đơn giản nó đã vào thị trường của chúng ta một thời gian dài, ban đầu là MOOC LỒNG CIMC, MOOC SÀN CIMC, MOOC XƯƠNG CIMC những cái tên rất thân quen với các doanh nghiệp,tư nhân làm vận tải.
Mooc ben cimc có kích thước tổng thể 9300x2500x3190 (mm), kích thước lòng thùng 8440x2300x1260 (mm) đạt tải trọng tham gia giao thông 28,5 tấn.
Tháp ben Hyva 196 tiêu chuẩn mới bền bỉ và cứng cáp.



2. MOOC BEN DOOSUNG.

Doosung là thương hiệu 100% vốn nước ngoài được đầu tư bởi tập đoàn Doosung Hàn Quốc.Từ tháng 7/ 1993 công ty này đã cho ra những sản phẩm xi téc chở xi măng rời đầu tiên và cho tới nay họ đã sản xuất và trình làng không biết bao sản phẩm sơ mi rơmooc, nhưng hôm nay tôi xin giới thiệu tới quý vị sản phẩm Mooc Ben Doosung thôi.
Mooc ben Doosung  căn bản cũng chia thành hai loại : 2 trục và 3 trục, đi sâu hơn một chút thì họ sử dụng xilanh Hyva FE214 và xilanh Binotto MFC.
Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn từng loại một:
+ Mooc ben Doosung 2 trục.
Thể tích thùng : 20.7 m3.
Tự trọng : 7.050 kg.
Tải trọng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông : 24.820 kg.

+Mooc ben Doosung 3 trục.
Thể tích thùng : 23.3 m3
Tự trọng: 8650 kg
Tải trọng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông: 28.5 tấn.

                                                           3.MOOC BEN JUNLI

Đây là một trong những thương hiệu có tiếng chuyên sản xuất sơmi rơmooc tại Trung Quốc. Nói tới độ phổ biến thì Junli không bằng CIMC nhưng theo cá nhân tôi đánh giá chất lượng về hai loại Mooc không chênh lệch nhau là bao. Nói tới tải trọng Mooc ben Junli không thua kém bất kỳ mooc nào trên thị trường .Tải trọng cho phép tham gia cực cao 28,55 tấn, gần như là cao nhất trên thị trường mooc ben, đặc biệt gần đây mooc junli có cấu tạo thêm bạt cánh rất thuận tiện cho việc chuyên chở hàng hóa , hạn chế gây ô nhiễm môi trường.


4. MOOC BEN TIANJUN.

Đây là sản phẩm phân phối  bởi công ty kỷ nguyên, mooc ben tianjun hay còn gọi là mooc con voi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mooc được làm với chất liệu thép cực tốt, thiết kế cân bằng vì thế khả năng chống vặn , chổng bửa thùng là cực tốt , khả năng mooc bám đường cao. Hệ thống ben HYVA với trục ben to khỏe , chắc chắn tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng khi nâng ben.
Thể tích thùng : 22 m3
Tự trọng: 9400 kg
Tải trọng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông: 27.5 tấn.
5. MOOC BEN MINGWEI.
Đây là một trong những sản phẩm mới trên thị trường, được đưa vào sử dụng tầm đầu năm 2016 có:
Thể tích thùng : 23 m3
Tự trọng: 8700 kg
Tải trọng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông: 28 tấn.

Ở trên tôi đã thống kê các loại mooc ben có mặt trên thị trường hiện tại, quý khách hàng cân đối ưu nhược điểm, giá cả, cũng như mục đích sử dụng để có thể đầu tư hợp lý nhất cho công việc của mình. Chúc quý vị mã đáo thành công.
GIÁ MOOC BEN 2017 MỚI NHẤT - MOOC BEN CIMC 2017, MOOC BEN DOOSUNG 2017, MOOC BEN JUNLI , MOOC BEN TIANJIN, MOOC BEN MINGWEI....
Ô TÔ BẢO NGỌC chuyên nhập khẩu và phân phối các loại XE HOWO, JAC, DONGFENG, SHACMAN.. các dòng XE TẢI TRUNG QUỐC, tại thị trường VIệt Nam.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại phụ tùng XE TẢI HOWO, XE TẢI SHACMAN, XE TẢI JAC, XE TẢI CAMC, XE TẢI DONGFENG, XE TẢI HYUNDAI...FACEBOOK: https://www.facebook.com/xebenshacman
GOOGLE +: https://plus.google.com/1146589851042...
MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ: 0962.935.586
TRÂN TRỌNG!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét